วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มีอะไรใหม่ใน PowerPoint 2013

Microsoft PowerPoint 2013 มีหน้าตาใหม่เอี่ยมที่ดูสะอาดและดีที่สุดสำหรับใช้บนแท็บเล็ตและโทรศัพท์ ดังนั้นคุณสามารถปัด และแตะเบาๆ เพื่อไปยังงานนำเสนอของคุณได้ มุมมองผู้นำเสนอจะปรับการตั้งค่าการฉายของคุณ และคุณสามารถใช้ได้บนจอภาพเดียว ตอนนี้ธีมมาพร้อมกับความแตกต่าง ซึ่งทำให้คุณได้ลักษณะที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น และเมื่อคุณกำลังทำงานกับผู้อื่น คุณสามารถเพิ่มข้อคิดเห็นเพื่อถามคำถามและขอรับความคิดเห็นได้
เมื่อต้องการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Microsoft Office 2013 ให้ดูที่ มีอะไรใหม่ใน Office 2013
 เคล็ดลับ   

ตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการเริ่มใช้งาน


แทนที่จะเปิดงานนำเสนอเปล่า PowerPoint 2013 มีวิธีให้คุณเริ่มงานนำเสนอชิ้นถัดไปของคุณโดยใช้เทมเพลต ธีม งานนำเสนอล่าสุด งานนำเสนอที่ผ่านมาช่วงหนึ่ง หรืองานนำเสนอเปล่า

เครื่องมือของผู้นำเสนอแบบใหม่ที่ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

มุมมองผู้นำเสนออันแสนง่ายดาย

มุมมองผู้นำเสนออนุญาตให้คุณดูบันทึกย่อของคุณบนจอภาพขณะที่ผู้ฟังดูสไลด์แต่สไลด์ ในเวอร์ชันก่อนหน้านี้ เป็นการยากที่จะหาว่าใครดูอะไรบนจอภาพไหน มุมมองผู้นำเสนอที่ปรับปรุงใหม่แก้ไขเรื่องปวดหัวนี้และทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

  • ใช้มุมมองผู้นำเสนอบนจอภาพเดียว       มุมมองผู้นำเสนอไม่จำเป็นต้องมีหลายจอภาพอีกต่อไป ตอนนี้ คุณสามารถฝึกซ้อมในมุมมองผู้นำเสนอโดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสิ่งใด
  • ขยายสไลด์   คลิกแว่นขยายเพื่อขยายแผนภูมิ ไดอะแกรม หรือสิ่งใดก็ตามที่คุณต้องการเน้นสำหรับผู้ชมของคุณ
  • ข้ามไปยังสไลด์    ใช้ตัวนำทางสไลด์เพื่อเรียกดูสไลด์อื่นๆ ในงานนำเสนอ
  • ตั้งค่าโดยอัตโนมัติ   PowerPoint สามารถตรวจหาการตั้งค่าคอมพิวเตอร์ของคุณ และเลือกจอภาพที่ถูกต้องสำหรับมุมมองผู้นำเสนอได้โดยอัตโนมัติ

ใช้ได้กับจอกว้าง

โทรทัศน์และเครื่องเล่นวิดีโอส่วนใหญ่ในโลกเปลี่ยนไปใช้รูปแบบจอกว้างและ HD เช่นเดียวกับ PowerPoint ซึ่งมีเค้าโครง 16:9 และธีมที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อใช้ข้อดีของจอกว้าง

ที่มา http://office.microsoft.com/th-th/powerpoint-help/HA102809628.aspx


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น